Những mẫu thiết kế nội thất chung cư HOT nhất năm 2023
Ngày đăng: 21/07/2023
Hiện nay, thiết kế nội thất chung cư đang được rất nhiều gia chủ quan tâm, bởi hạng mục nhà ở này đang khá phổ biến. Bạn đang loay hoay lựa chọn cho gia đình mình một thiết kế phù hợp, hiện đại và tiện nghi. Thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế chung cư dưới đây nhé!

Hiện nay, thiết kế nội thất chung cư đang được rất nhiều gia chủ quan tâm, bởi hạng mục nhà ở này đang khá phổ biến. Bạn đang loay hoay lựa chọn cho gia đình mình một thiết kế phù hợp, hiện đại và tiện nghi. Thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế chung cư dưới đây nhé!

1. Thiết kế nội thất chung cư là gì?

Thiết kế thi công nội thất chung cư là hiện thực hóa các mong muốn, ý tưởng thành một công trình hoàn thiện thực tế. Và nó được thực hiện dựa trên việc nghiên cứu, thiết kế, lên bản vẽ bố trí mặt bằng, lên bản vẽ 3D…

Nội thất cơ bản của chung cư bao gồm:

- Phòng khách và phòng bếp: kệ tivi, sofa, tủ giày, bàn ghế ăn, tủ sách, bàn thờ…

- Phòng ngủ: táp đầu giường, tủ quần áo, giường ngủ, bàn làm việc…

- Phòng ngủ cho bé: tủ quần áo, kệ sách, bàn học, giường ngủ…

Ngoài những nội thất trên thì cũng nên bổ sung: vách ngăn, giá sách, bàn làm việc, ốp trang trí, vách đầu giường … để không gian đẹp và tiện nghi hơn. 

2. Những lý do nên thiết kế nội thất chung cư

2.1. Tính thẩm mỹ

Thiết kế đẹp, bắt mắt luôn là ưu tiên hàng đầu đối với mỗi gia đình, vì đây là yếu tố mà bất cứ ai khi tới thăm nhà bạn sẽ đều chú ý. Do đó, vai trò của thiết kế nội thất lại càng quan trọng hơn trong không gian sống. Có rất nhiều kiểu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn để làm căn hộ của mình trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế cho chính không gian của gia đình mình. Các phong cách từ hiện đại, cổ điển cầu kỳ, tân cổ cách điệu, tối giản… đều làm cho căn nhà trở nên đẹp hơn, mang tính thẩm mỹ nhiều hơn.

2.2. Tiết kiệm diện tích

Thông thường, các căn hộ chung cư thường có diện tích hẹp, nên khi thiết kế phải giúp tối đa hóa được diện tích có thể sử dụng. Như vậy, có thể tránh được những mất mát không đáng có về diện tích. Và để có thể làm được điều này, các KTS chuyên nghiệp cần tiến hành khảo sát, đo lường để cân đối và phân phối nội thất phù hợp. Giúp cho căn hộ được cuốn hút, tiện nghi hơn và cảm giác gia tăng diện tích sử dụng, không bị gò bó hay hạn hẹp.

2.3. Cắt giảm chi phí thi công

Đây là điều mà mỗi khi thiết kế nội thất chung cư được gia chủ quan tâm khá nhiều. Một công trình tốt thì thời gian sử dụng cũng sẽ lâu dài, không cần phải thay thế hay sửa đổi nhiều. Từ đó, có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công hay sửa chữa về sau. Không những vậy, thiết kế nội thất được tối ưu ngay từ đầu cũng giúp giảm chi phí vật liệu, xây dựng cho chủ nhà và giúp họ tránh được những lãng phí về chi phí và thời gian tu sửa. 

2.4. Quá trình bảo hành, bảo trì

Vấn đề bảo hành, bảo trì sẽ xảy ra trong quá trình sử dụng căn nhà có thể là nhiều hay ít. Nên một thiết kế tốt sẽ giúp bạn ít phải sửa chữa mà nếu có vấn đề phát sinh thì việc sửa chữa cũng nhanh hơn. Nhờ đó, giá trị của căn hộ cũng được nâng lên, bền vững hơn. 

3. Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đang thịnh hành nhất năm 2023

Trong năm 2023, có thể nói rất nhiều mẫu thiết kế chung cư được ưa chuộng, bởi vẻ đẹp và sự tiện nghi mà nó mang lại cho không gian sống:

3.1. Thiết kế nội thất phong cách hiện đại




3.2. Thiết kế nội thất phong cách Indochine






3.3. Thiết kế nội thất phong cách tối giản




3.4. Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển






Như vậy có thể thấy, những mẫu thiết kế nội thất chung cư đang ngày càng được “biến tấu” đa dạng để phù hợp với thị hiếu, và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Mỗi phong cách đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau, nhưng trong không gian chung cư cũng sẽ có những quy định chung. Vì thế gia chủ và KTS cần phải nắm được những nguyên tắc đó, thì mới tạo ra được không gian sống hoàn hảo.

Nếu có bất cứ khó khăn nào trong quá trình thiết kế, thi công nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi. Nội thất Viet Home đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, để được tư vấn và hỗ trợ.
 
Thế Mạnh - Khác Biệt.

Tại sao bạn nên chọn Viet Home

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Nội Thất Viet Home có bề dày kinhnghiệm 11 năm trên thị trường. Hãy theo dõi VH thường xuyên trên các nền tảng để cập nhật các chương trình khuyến mại từ VietHome và đối tác khách hàng của VietHome.

Thấu hiểu khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động tư vấn và thiết kế tại Viet Home. Không chỉ nắm bắt nhu cầu, vấn đề của gia chủ, Viet Home đồng thời tìm hiểu về sở thích, thị hiếu, thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình để lên phương án tư vấn: 

Phương án tư vấn phù hợp và tối ưu.

Tối ưu tiến độ

Tối ưu chi phí

Chính xác, tỉ mỉ, đi vào chi tiết - với triết lý "mỗi một nét vẽ đều có nguồn gốc của nó". Viet Home luôn cố gắng chỉn chu trong mọi hoạt động nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
 

Tỉ mỉ trên mỗi nét vẽ

Chi tiết trên từng hạng mục

Chính xác trong mọi công đoạn

Đối với từng dự án VietHome có các chương trình km, dịch vụ khách hàng tương ứng.
Hãy theo dõi VietHome thường xuyên trên các nền tảng để cập nhật các chương trình khuyến mại từ VietHome và đối tác khách hàng của VietHome

Chương trình hậu mãi ưu đãi

Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Tri ân khách hàng thân thiết

Thế Mạnh - Khác Biệt.

Tại sao bạn nên chọn Viet Home

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Nội Thất Viet Home có bề dày kinhnghiệm 11 năm trên thị trường. Hãy theo dõi VH thường xuyên trên các nền tảng để cập nhật các chương trình khuyến mại từ VietHome và đối tác khách hàng của VietHome.

Lên lịch cuộc hẹn
Mr Trung Dũng
Mr Dũng
Mr Trung Dũng

Công ty chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Viet Home những năm vừa qua, cách làm việc hiệu quả, nghiêm túc cao của công ty đem đến những lợi ích cho chúng tôi. chúc công ty làm ăn phát đạt, hy vọng trong thời gian tới tiếp tục được hợp tác với công ty

chị Nguyễn Mai Anh
Ms Mai Anh
chị Nguyễn Mai Anh

Mình đã trải nghiệm dịch vụ và rất Hài lòng! cám ơn Công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Nội Thất Viet Home. Chắc chắn mình sẽ còn ủng hộ tiếp

Chat ngay